Salta al contenido principal

Entrada del blog por Charlotte Gehlert

Bỏ-Nghề-người-Mẫu-làm-Gái-Gọi-Ngàn-đô

Bỏ-Nghề-người-Mẫu-làm-Gái-Gọi-Ngàn-đô

Chicco - Dětská noční lampička SWEET LIGHTS koalaKhoảng 17h30 ngày 24-5, Tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng PC45 Công an TP Hà Nội tiến hành kiểm tra hành chính và bắt quả tang, tạm giữ hai gái mại dâm đang "hành nghề" tại một khách sạn ở Hà Nội và một khách sạn tại TPHCM. Hai gái mại dâm được làm rõ là Hà T. H. (người mẫu, diễn viên Hồng Hà, SN 1989, ở Thái Bình), đang sinh sống tại TPHCM và Trần H. T., SN 1988 ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, hai cô gái này đều nằm trong đường dây mại dâm của Đỗ Trung Kiên (tức Kiên "pê đê", SN 1986, hộ khẩu Hà Nội). Trước cơ quan điều tra, Kiên khai thường xuyên lui tới các quán bar, vũ trường, và các công ty người mẫu như Elite hay Venus để "tìm hàng" cho các đại gia. Post w as cre at᠎ed by G᠎SA Content Genera᠎to᠎r ᠎DEMO​.

Moderní obraz K011350K17050Dư luận rất quan tâm đến cô gái có tên Hồng Hà, bởi Hà từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và người mẫu. Người mẫu vô danh này đã "nổi bần bật" sau khi bị bắt, nhưng tất cả những người hoạt động nghệ thuật từng quen biết, chụp hình hay làm việc chung đều "giãy nảy" khi hỏi có biết Hồng Hà không. Hồng Hà từng góp mặt vào các bộ phim như: Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng, và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng. Sau khi những thông tin về người mẫu, diễn viên Hồng Hà nằm trong đường dây gái gọi của Kiên "pê đê", chúng tôi đã liên lạc với Elite - công ty người mẫu được nhiều người cho là nơi Hà đang làm việc. Giám đốc công ty người mẫu Elite tỏ ra rất bức xúc khi trả lời câu hỏi Hồng Hà có hoạt động người mẫu trong công ty Elite hay không? Thúy Hạnh - Giám đốc công ty người mẫu Elite - cho biết.

Chỉ cần mò mẫm vào các web đen nổi tiếng, không khó để khách làng chơi có thể kiếm một loại "hàng" đặc biệt mang "bí danh": Gái gọi sinh viên. Tuy nhiên, một má mì nói thẳng: "hàng sinh viên" có nhưng rất hiếm vì nhiều cô dính vào đường dây của má mì một thời gian thì cũng nghỉ học hoặc xin… Bên cạnh việc tìm "hàng" (gái gọi) bình thường, khách làng chơi hám của lạ đang rộ "mốt" đi săn tìm "hàng" khác đặc biệt hơn, đó là những kiều nữ quận 10 sinh viên trẻ muốn… Có cầu thì mới có cung, quy luật tất yếu này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc xuất hiện những đường dây "gái gọi sinh viên". Trong vai trò là một khách làng chơi đi tìm "hàng" sinh viên, không khó để tôi có thể tìm ngay trên Internet chỉ với vài dòng từ khóa rất đơn giản.

Hầu hết, "hàng" mà tôi muốn tìm xuất hiện nhan nhản ở các web đen nổi tiếng hiện nay như lx… … với những dòng giới thiệu rất ngắn gọn kiểu như: "Em A sinh viên trường B giá, phục vụ nhiệt tình… Em X trường Y cần tiền trang trải việc học… Theo tiết lộ của một người bạn cũng là một khách làng chơi chuyên "săn hàng lạ", điểm dễ phân biệt giữa "hàng sinh viên" và "hàng bình thường" đó là sinh viên luôn có "chất" rất riêng. "Chất" ở đây chính là việc "gái gọi sinh viên" luôn tỏ ra là những người có cái vỏ hiểu biết, có học thức, cư xử hơn hẳn so với những "hàng" bình thường khác. Vì vậy, "gái gọi sinh viên" không biết từ bao giờ đã tự tạo cho mình một chỗ đứng riêng trong thế giới gái gọi cả về mức giá lẫn…

  • Share

Reviews